Pages

Wednesday 5 June 2013

The Buffet at Wynn Las Vegas

สวัสดีค่ะ

นาโอะยังรีวิวร้านอาหารใน USA อยู่ค่ะ ยังมีอีกหลายร้านเหมือนกันที่อยากจะรีวิวแบ่งปันให้คุณผู้อ่าน แต่เอนทรี่นี้จะเป็นเอนทรี่ที่รูปเยอะที่สุดของบล็อคเราเลยละค่ะ เพราะไม่รู้จะบรรยายยังไง ต้องอาศัยให้คุณผู้อ่านดูภาพแทนนะคะ

พูดถึง Las Vegas ทุกคนก็จะนึกถึง Sin City เมืองแห่งคาสิโน แสง สี เสียงตอนกลางคืนมันช่างดึงดูดตาดึงดูดใจยิ่งนัก นาโอะหลงใหลเมืองนี้มากสุดในบรรดาทุกเมืองที่ไปเยือนในทริปนี้ (เพราะที่นี่ Sales Tax ถูกสุด อิอิ ช้อปปิ้งมันสุด) และถ้าพูดถึงร้านอาหารใน Las Vegas ทุกคนก็จะต้องนึกถึง Buffet ตามโรงแรมต่างๆ อันโด่งดังของ Las Vegas แน่ๆ

นาโอะมีโอกาสได้ไปชิมมาแค่ที่เดียวค่ะ ก่อนจะเดินทางนาโอะก็ต้องทำการบ้านก่อนว่า Buffet โรงแรมไหนมันเริ่ดที่สุดในเวกัส จากการอ่าน Blog รีวิวอาหารและเวบไซต์รีวิวต่างๆ มากมาย ก็ตกลงปลงใจ (คนเดียว) ว่าจะไปลองชิม The Buffet at Wynn Hotel ค่ะ

ที่นี่เค้าแบ่งเวลาบุฟเฟต์เป็นมื้ออาหารค่ะ เลือกเข้าได้ตามเวลาที่เค้ากำหนด ราคาอ้างอิง ณ เดือนมีนาคม 2556 นะคะ

  • มื้อเช้า (Breakfast) จันทร์ - ศุกร์ 8:00 - 11:00 - $19.99
  • มื้อกลางวัน  (Lunch) จันทร์ - ศุกร์ 11:00 - 15:00 - $23.99
  • มื้อเย็น (Dinner) อาทิตย์ - พฤหัส 15:30 - 22:00 - $36.99, ศุกร์ - เสาร์ 15:30 - 22:30 - $39.99
  • มื้อเช้า + มื้อสาย (Brunch) เสาร์ - อาทิตย์ 8:00 - 15:00 - $31.99

จากที่อ่านรีวิวมาทั้งหมด ทุกคนจะมีความเห็นว่า มื้อ Brunch วันเสาร์ - อาทิตย์ คุ้มค่าราคามากที่สุดค่ะ เพราะระยะเวลาการกินครอบคลุมถึงสองมื้ออาหารเลยทีเดียว แหะๆ ส่วนนาโอะไปทานมื้อเย็นวันธรรมดามาค่ะ

The Buffet เป็นบุฟเฟต์อาหารนานาชาติค่ะ มีทุกชาติจริงๆ ตั้งแต่ อาหารสไตล์อเมริกัน, อาหารอิตาลี, อาหารฝรั่งเศส, อาหารอินเดีย, อาหารจีน, อาหารญี่ปุ่น, อาหารไทย, ซีฟู๊ด ยันไปถึงขนมหวาน มีทั้งผลไม้สด, ผลไม้ดอง, เค้ก, ไอศกรีม, เครป และอื่นๆ อีกมากมายเกินจะบรรยายหมด จัดว่าเป็นบุฟเฟต์ที่ใหญ่โตมากเลยละค่ะ (เดินกันเมื่อยเลย) ส่วนรสชาติอาหารถือว่าใช้ได้ค่ะ บางอย่างก็อร่อยมาก (เช่นเป็ดปักกิ่ง) แต่บางอย่างก็ธรรมดา มีบางอย่างที่ไม่อร่อยเลยเช่นกัน (เช่น เครป) แต่โดยรวมแล้วนาโอะถือว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปค่ะ เครื่องดื่มจะมีพนักงานคอยให้บริการอยู่ค่ะ อยากดื่มอะไร ไวน์ น้ำอัดลม เค้ามีหมดค่ะ สามารถแจ้งบริกรได้เลย

บรรยากาศภายในห้องอาหาร

สลัดไลน์

ซีฟู๊ดไลน์

อิตาเลี่ยน

เอเชี่ยน

สวรรค์ของคนกินปู

ซีฟู๊ด

พาสต้าซอสครีม (ไม่ค่อยอร่อยเท่าไหร่ค่ะ)

เป็ดปักกิ่งในหมันโถว (อร่อยมากๆ จัดไป 3 ก้อน)

สลัด + สโมคแซลม่อน (อร่อยมาก)

บราวนี่สด

ไอศกรีม

ขนมหวาน

คัพเค้ก

เครปทำสดๆ

เครปผลไม้ราดช็อกโกแลต (นาโอะว่าไม่อร่อย)

คัพเค้ก + ชูครีม (อร่อยมากค่ะ)

โดยสรุปแล้ว นาโอะว่าคุณผู้อ่านควรไปลองทานด้วยตัวเองค่ะ ที่นี่อาหารซีฟู๊ดเค้าสดมาก กุ้ง หอย ปู ปลา ครบครัน ถ้าคุณผู้อ่านจะไปทานมื้อเย็น แนะนำให้ไปเร็วนิดนึงนะคะ เพราะที่นี่คนค่อนข้างเยอะ นาโอะว่านาโอะไปเร็วแล้ว แต่ก็ยังต้องรอคิวเป็น 10 คิวเหมือนกันค่ะ

The Buffet ตั้งอยู่ภายในโรงแรม Wynn Las Vegas อยู่ใน Las Vegas Strip ค่ะ


View Larger Map

แล้วพบกันใหม่ค่ะ
nao

1 comment:

  1. นาโอะกินแต่ของหวานหรอ ของคาวไม่ค่อยมี แหมะ

    ReplyDelete